Chữa sụp mí bằng cách nào hiệu quả lâu dài?

Chào bác sĩ! Do đặc thù công việc tôi phải thức khuya nhiều, nên gần đây mắt tôi có dấu hiệu sụp mí nghiêm trọng. Bạn bè khuyên tôi nên đến bệnh viện để thăm khám và chữa trị kịp thời. Vậy chữa sụp mí bằng cách nào hiệu quả lâu dài? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi (Thanh Trang – Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh).

Bác sĩ thẩm mỹ Kim trả lời:

Chào chị Thanh Trang! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi của chị: “Chữa sụp mí bằng cách nào hiệu quả lâu dài?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

Chữa sụp mí bằng cách nào hiệu quả lâu dài?

Hiện nay với ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt bậc, chị Thanh Trang không cần phải lo lắng về vấn đề chữa sụp mí bằng cách nào nữa bởi sự ra đời của phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp rất phổ biến hiện nay và không còn xa lạ đối với các chị em ở lứa tuổi ngoài 30. Đây được xem là giải pháp khắc phục tình trạng sụp mí hiệu quả.

Với bàn tay khéo léo và tỉ mỉ, các bác sĩ sẽ cắt bỏ đi phần da thừa và bọng mỡ làm mắt bị sụp mí, đồng thời chỉnh hình lại nếp mí rõ ràng và cân đối. Cắt mí mắt Hàn Quốc không chỉ khắc phục được tình trạng mắt bị sụp, mà còn mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên với ánh nhìn linh hoạt và trẻ trung.

Quy trình thực hiện cắt mí mắt được diễn ra như thế nào?

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc được diễn ra nhanh chóng, an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được thực hiện theo trình tự các bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Dựa vào kết quả này, tư vấn cho khách hàng có sự lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng của bản thân.

Bước 2: Tiến hành đo vẽ vùng cần loại bỏ bọng mỡ, da chùng và vẽ phần nếp mí mới cần tái tạo bằng loại mực thẩm mỹ chuyên dụng được nhập khẩu từ nước ngoài.

Chữa sụp mí bằng cách nào hiệu quả lâu dài? 1
Mô phỏng quy trình thực hiện cắt mí mắt

Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn để tránh vi trùng gây bệnh xâm nhập. Sau đó tiêm thuốc gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn để thực hiện.

Bước 4: Sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật chữa trị sụp mí mắt. Quá trình này diễn ra từ 45 – 60 phút. Sau khi phẫu thuật, bạn được chuyển đến phòng chăm sóc.

Bước 5: Bác sĩ sẽ dặn dò và hướng dẫn bạn các cách chăm sóc mắt tại nhà hiệu quả. Bạn có thể ra về luôn mà không cần phải lưu trú tại bệnh viện.

Lưu ý: Khách hàng có sức khỏe yếu, mắc các bệnh về tim mạch, thần kinh, tiểu đường hoặc phụ nữ đang mang thai hay trong giai đoạn kinh nguyệt không được chỉ định cắt mí mắt.

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, đã phần nào giải đáp được thắc mắc cho chị Thanh Trang: “Chữa sụp mí bằng cách nào hiệu quả lâu dài?”. Để nhanh chóng “xóa tan” tình trạng sụp mí mắt, chị hãy sắp xếp thời gian đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để được điều trị kịp thời.

Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvienbammimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com

Bình luận về bài viết này