Khách hàng chia sẻ ý kiến về bấm mí mắt tại bệnh viện Kim

Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc hiện đại và được đông đảo khách hàng đón nhận. Vậy bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital có ưu điểm gì nổi trội? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những chia sẻ ý kiến về bấm mí mắt của một số khách hàng sau đây.

Bấm mí mắt (nhấn mí mắt) là phương pháp tạo hình mắt hai mí to tròn và đẹp tự nhiên. Đây được xem là giải pháp hữu hiệu cho những cô nàng một mí, mí lót, mí ẩn,… Bằng bàn tay khéo léo và tài hoa, các bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi bằng loại chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn như mong ước.

Được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả lâu dài, bấm mí mắt tại bệnh viện Kim được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Khách hàng chia sẻ ý kiến về bấm mí mắt tại bệnh viện Kim

Bạn Thu Thảo – Bến Tre chia sẻ ý kiến về bấm mí mắt

Thảo rất tự ti về đôi mắt một mí kém duyên của mình, mỗi khi ra đường Thảo phải mất cả tiếng đồng hồ để trang điểm sao cho mắt to hơn. Qua tìm hiểu thông tin trên internet và được cô bạn giới thiệu, Thảo đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để thực hiện bấm mí. Kết quả là đôi mắt mình không chỉ có 2 mí rõ rệt mà còn to tròn hơn trông thấy.

Bây giờ ra ngoài gặp bạn bè, Thảo cảm thấy tự tin và vui vẻ hơn nhiều, cũng không mất thời gian trang điểm kỳ công cho đôi mắt như trước nữa. Đó là chia sẻ ý kiến về bấm mí mắt của riêng Thảo tại bệnh viện Kim, nếu bạn có khuyết điểm một mí như mình thì hãy nhanh chóng đến Kim Hospital đi nhé, giá cả rất phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng thì miễn chê.

Khách hàng chia sẻ ý kiến về bấm mí mắt tại bệnh viện Kim 1
Đôi mắt thay đổi sau bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kim

Bạn Thành Lộc – Quảng Nam chia sẻ ý kiến về bấm mí mắt

Tôi làm việc tại Hồ Chí Minh đã được 5 năm, công việc của tôi gặp gỡ khách hàng rất nhiều và cần phải thuyết phục họ lựa chọn sản phẩm của công ty. Nhưng đôi mắt một mí ti hí của mình, đã làm tôi phải mất một số hợp đồng quan trọng. Bởi mọi người thường nói thông qua đôi mắt một mí, họ có thể biết được đôi chút về tính cách của người đối diện, là người không thể tin tưởng và có chút gian xảo. Nhưng thực ra tôi đâu phải người như vậy, điều này làm cho tôi cảm thấy buồn phiền và chán nản rất nhiều.

Được đồng nghiệp giới thiệu đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để thực hiện bấm mí, nhằm có thể thay đổi được vận mệnh. Nghe bạn nói có lý, tôi đã đi thực hiện bấm mí. Phải công nhận là bấm mí xong, đôi mắt của tôi trở nên to tròn và lôi cuốn hơn hẳn. Bên cạnh đó, mọi người cũng tin tưởng tôi hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy rất hài lòng với đôi mắt 2 mí hiện tại của mình.

Bấm mí mắt tại Kim Hospital có ưu điểm gì nổi trội?

Kim Hospital là một trong những địa chỉ bấm mí mắt uy tín và chất lượng tại Hồ Chí Minh được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưu tiên lựa chọn. Sở dĩ bấm mí tại bệnh viện Kim được nhiều bạn trẻ ưa chuộng như vậy, bởi những ưu điểm vượt trội sau:

– Áp dụng kỹ thuật bấm mí được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc nên rất an toàn và hiệu quả.

– Hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại và không ngừng được cải tiến.

– Đội ngũ bác sĩ dồi dào kinh nghiệm, yêu nghề và tận tâm trong từng ca phẫu thuật.

– Mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, sau khi thực hiện bấm mí bạn có thể ra về đi chơi, làm việc hoặc sinh hoạt bình thường.

– Thời gian hồi phục nhanh, sau 1 tuần (tùy theo cơ địa của từng người).

– Không cần phẫu thuật nên không đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến thị lực của đôi mắt.

Những ý kiến về bấm mí của một số khách hàng ở trên, đã phần nào giúp bạn bỏ túi được những kiến thức hữu ích. Để nhanh chóng “xóa tan” những nỗi lo về đôi mắt một mí kém xinh, các bạn hãy nhanh chân đến Kim Hospital để được thăm khám và tư vấn tận tình.

Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvienbammimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com

Bình luận về bài viết này