Thực hiện phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt dưới mất bao lâu?

Chào bác sĩ! 2 năm trở lại đây, vùng mí mắt dưới của tôi xuất hiện khá nhiều bọng mỡ. Điều này khiến gương mặt tôi trông mệt mỏi và già nua. Được biết phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt dưới có thể khắc phục được nhược điểm của mình. Nhưng tôi còn lo ngại về vấn đề thực hiện phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt dưới mất bao lâu? (Lê Thúy – 42 tuổi).

Chào chị Lê Thúy!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Về câu hỏi của chị: “Thực hiện phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt dưới mất bao lâu?” Kim Hospital xin chia sẻ một số thông tin như sau:

Khi chúng ta còn trẻ, phần mí mắt trên và mí dưới thường hoạt động linh hoạt và có đủ lượng collagen cần thiết, vì thế làn da luôn săn chắc và mịn màng. Tuy nhiên, theo thời gian vùng da mí mắt bắt đầu xuất hiện sự lão hóa do thiếu hụt collagen. Điều này dẫn đến tình trạng bọng mỡ cũng như các vết chân chim xuất hiện ngày càng nhiều làm bạn trở nên mệt mỏi, kém sức sống và già nua hơn so với tuổi thật của mình.

Bọng mỡ mắt dưới là gì?

Bọng mỡ mắt dưới là sự tích tụ của các túi mỡ ở vùng da sát mí mắt dưới, làm cho đôi mắt của bạn kém tươi trẻ và thiếu sự linh hoạt. Có rất nhiều nguyên nhân chủ quan cũng như khách quan dẫn đến tình trạng bọng mỡ mắt dưới, cụ thể như:

– Do bị béo phì

– Quá trình lão hóa

– Tình trạng thiếu ngủ, mệt mỏi kéo dài

– Sử dụng các chất kích thích

– Ảnh hưởng của môi trường,…

Bọng mỡ thường khó điều trị bằng những phương pháp thông thường và dễ dàng tái xuất hiện. Vì vậy, phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt dưới là nhu cầu thiết yếu của các chị em.

Thực hiện phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt dưới mất bao lâu?

Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt dưới được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Bằng bàn tay khéo léo và tài hoa, các bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ ở đường nhăn trực thuộc mí mắt dưới. Sau đó tiến hành loại bỏ bọng mỡ, da thừa một cách nhanh chóng, cuối cùng khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Chỉ sau 30 đến 45 phút thực hiện, bạn sẽ sớm có được đôi mắt tinh anh và trẻ trung như thời con gái.

Ưu điểm của phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt dưới

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật cắt bọng mắt dưới hiện nay đó là áp dụng công nghệ đến từ Hàn Quốc, sử dụng loại chỉ khâu đặc biệt rất nhỏ nên không đau, không lo để lại sẹo và đạt tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, phương pháp này chỉ thực hiện ở bên ngoài mà không xâm lấn đến cấu trúc các mô bên trong nên rất an toàn và không ảnh hưởng đến các chức năng của mắt.

Vì thế khi gặp phải vấn đề về bọng mắt dưới, rất nhiều chị em đã không ngần ngại tìm đến phương pháp phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt dưới để có được kết quả an toàn và tính thẩm mỹ cao.

Thực hiện phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt dưới mất bao lâu? 1
Đôi mắt trẻ trung, xinh đẹp sau khi phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt dưới

Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt dưới chỉ là phương pháp được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Vì thế, hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện dịch vụ này. Nhưng theo khuyến cáo của các chuyên gia, vùng da mí mắt là nơi khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương; để được an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ cao sau phẫu thuật, bạn nên lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín và đáng tin cậy để thực hiện.

Những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên, đã giải đáp được thắc mắc cho chị Lê Thúy. Để nhanh chóng “xóa tan” tình trạng bọng mỡ mắt và lấy lại nét trẻ trung, tinh anh cho đôi mắt, chị hãy sắp xếp thời gian đến Kim hospital để được thăm khám và tư vấn tận tình.

Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvienbammimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com

Bình luận về bài viết này